BỔ NHIỆM LẠI HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG PTDTNT THCS VÀ THPT VÂN CANH

BỔ NHIỆM LẠI HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG PTDTNT THCS VÀ THPT VÂN CANH

             Từ ngày 01/4/2018, Thầy Trương Xuân Tú được Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh với nhiệm kỳ là 05 năm (2018 – 2023). Trong nhiệm kỳ, trải qua nhiều khó khăn, thách thức với một môi trường giáo dục là nội trú, thầy đã cố gắng khắc phục mọi khó khăn, không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Những thành tích nối bật trong 05 năm qua:

         Tập thể nhà trường trong 05 năm đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.

         Tỉ lệ học sinh xếp loại học lực khá giỏi được tăng cao theo từng năm. Tỉ lệ học sinh bỏ học giảm, tỉ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%, tỉ lệ tốt nghiệp THPT được nâng lên, nhưng vẫn còn thấp so với mặt bằng chung của toàn tỉnh.

         Với một trường miền núi, chất lượng đầu vào thấp và không qua thi tuyển chỉ xét tuyển; tuy nhiên với sự chỉ đạo sâu sát, sự khích lệ, động viên kịp thời của Lãnh đạo nhà trường nói chung và của thầy Trương Xuân Tú nói riêng, chất lượng và số lượng học sinh giỏi cấp Tỉnh được khởi sắc: năm học 2020 – 2021 có 02 học sinh đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh; năm học 2021 – 2022 có 02 học sinh đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh.

           Năm học 2019 – 2020, có 01 dự án Khoa học kỹ thuật của học sinh đạt giải Nhì cấp Tỉnh; năm học 2022 – 2023 có 01 dự án Khoa học kỹ thuật của học sinh đạt giải Tư cấp Tỉnh.

         Chất lượng giáo dục học sinh nội trú được nâng cao, thực hiện việc nuôi ăn, ở cho học sinh nội trú đúng, đủ chế độ quy định, …

           Ngày 22 tháng 3 năm 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định đã ban hành công văn số 608/ SGDĐT – TCCB Về việc thực hiện quy trình bổ nhiệm lại Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh.

         Tại buổi thực hiện quy trình bổ nhiệm lại, Thầy Trương Xuân Tú cũng đã đưa ra chương trình hành động cụ thể nếu như được bổ nhiệm lại giữa chức vụ Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh. Trong đó có nội dung đáng lưu ý ở chương trình hành động là phấn đấu đến năm 2025 đưa Trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh đạt trường chuẩn Quốc gia, đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với một trường miền núi nhưng thầy hứa quyết tâm sẽ thực hiện được.

           Kết quả ở 03 bước thực hiện lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh, thầy đều đạt số phiếu tối đa là 100% đồng ý bổ nhiệm lại.

           Ngày 28/3/2023 tại phòng truyền thống của nhà trường, Thầy Đào Đức Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Bình Định đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh cho Thầy Trương Xuân Tú. Tại buổi lễ nhận Quyết định bổ nhiệm lại, Thầy Trương Xuân Tú bày tỏ sự xúc động và biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo Bình Định; đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường PTDTNT THCS và THPT Vân Canh. Đồng thời, thầy hứa quyết tâm sẽ thực hiện được những nội dung trong chương trình hành động.

Thầy Đào Đức Tuấn trao Quyết định bổ nhiệm lại cho Thầy Trương Xuân Tú

Chia sẻ :

Các tin khác